Chủ đề Chương trình
Chủ đề của Chương trình sẽ không thay đổi qua các năm , doanh nghiệp tham gia Chương trình được lựa chọn một trong hai chủ để:
Chủ đề 1:“Nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm, dịch vụ và vì một môi trường thân thiện hơn”.
Với các tiểu chủ đề:
1) Đổi mới sản xuất, kinh doanh thân thiện với môi trường.
2) Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng khả năng thương mại hóa.
3) Phát triển mô hình liên kết hợp tác sản xuất, kinh doanh tiêu thụ sản phẩm.
Và
Chủ đề 2: “Mở rộng, đa dạng hóa thị trường hướng tới phát triển bền vững”.
Với các tiểu chủ đề:
1) Đổi mới chiến lược thương mại hóa sản phẩm, dịch vụ.
2) Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ.